บล็อกแต่งตัว Uncategorized The Hunt: รองเท้าส้นเตี้ย

The Hunt: รองเท้าส้นเตี้ย

นี่เป็นรองเท้าส้นต่ำที่เราโปรดปรานในการทำงานตั้งแต่ปี 2022! หนึ่ง / สอง / สาม / สี่ (เช่น Ferragamo, MMLF และ Sarah Flynt!)

แน่นอนว่าเราทุกคนรู้ว่าผู้หญิงมืออาชีพพื้นฐานที่คาดว่าจะมีในตู้เสื้อผ้าของพวกเขา แต่ถ้าคุณซื้อเป็นครั้งแรกหรือแทนที่คนที่คุณสวมใส่ลงไปในพื้น ในร้านค้า ใน“ The Hunt” เราค้นหาร้านค้าพื้นฐานที่ผู้หญิงทุกคนควรมี
เราไม่ได้ทำรองเท้าส้นต่ำที่มีสไตล์ (2.25″ หรือต่ำกว่า!) เป็นเวลานาน (2014, 2013, 2012) ดังนั้นฉันคิดว่าเราจะรวบรวมวันนี้ สิ่งที่ฉันชอบที่สุดในพื้นที่นี้คือส้นเท้าสจวร์ต Weitzman Poco – ฉันพบว่าส้นเท้า 1.75″ เพื่อความสะดวกสบายกว่าบัลเล่ต์แฟลตจำนวนมากและด้วยสีใหม่ที่ออกมาทุกฤดูกาลดูเหมือนว่าจะมียอดขายที่ดีอยู่เสมอ ตรวจสอบ Amazon หรือ 18:00 น. ก่อนปัจจุบัน Amazon มีราคาต่ำถึง $ 185 และ 18:00 น. ต่ำสุดที่ $ 106)
ถึงกระนั้นฉันคิดว่าฉันจะปัดเศษขึ้น …

ผู้หญิงรองเท้าส้นต่ำคู่โปรดของคุณคืออะไร? คุณซื้อเมื่อเร็ว ๆ นี้หรือสวมใส่คู่เก่าลงไปที่พื้นหรือไม่?
{เกี่ยวข้อง: ปั๊มเปลือยต่ำสำหรับการทำงาน}
นี่คือรองเท้าส้นต่ำที่สะดวกสบายที่เราชื่นชอบสำหรับการทำงานตั้งแต่ปี 2022! หนึ่ง / สอง / สาม / สี่ (เช่น Ferragamo, MMLF และ Sarah Flynt!)

โพสต์นี้รวมถึงลิงค์พันธมิตรและCorporette®อาจได้รับค่าคอมมิชชั่นสำหรับการซื้อผ่านลิงก์ในโพสต์นี้ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมดูที่นี่ ขอบคุณมากสำหรับการสนับสนุนของคุณ!
(อยากรู้อยากเห็นสำหรับปั๊มสีดำ roundups อื่น ๆ ของเรานอกเหนือจากรองเท้าหลาย ๆ ชิ้นที่กล่าวถึงในคู่มือของเราเกี่ยวกับรองเท้าส้นเท้าที่สะดวกสบายนี่คือ Roundups ของเราตั้งแต่ปี 2021, 2018, 2017, 2016, 2016, 2015, 2013 Roundup), 2012 (ต่ำกว่า $ 250) และ 2008 รวมถึง Roundups ที่เน้นความสะดวกสบายของเราในปี 2016 และ 2010 และข้อความของเราเกี่ยวกับขนาดที่ขยายสำหรับรองเท้าหญิงมืออาชีพ)

เนื้อหาด้านล่างอาจเป็นปัญหารองเท้าที่ไม่สามารถใช้ได้อีกต่อไป!
ครั้งแรกที่ฉันได้ยินเกี่ยวกับปั๊ม Calvin Klein Diema จากผู้อ่านในระหว่างการอภิปรายของเราเกี่ยวกับปั๊มที่สะดวกสบายและเป็นหนึ่งในรองเท้าที่ดูเหมือนจะไม่หมดสต็อกหรือมีสไตล์ คุณสามารถซื้อราคาเต็มราคา $ 69 ในสีคลาสสิกที่ Zappos; 18:00 น. และ Amazon ทั้งคู่มีสีที่มีอายุมากกว่าต่ำสุดที่ $ 35 อีกตัวเลือกที่ดีในช่วงราคาที่ต่ำมากนี้: Sole Society Desi (สีเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ของแบรนด์)

Trotters เป็นแบรนด์ที่รู้จักกันดีในเรื่องความสะดวกสบาย แต่พวกเขามีสไตล์คลาสสิกที่เพรียวบางกว่า “แบรนด์ที่สะดวกสบาย” อื่น ๆ อีกมากมายเช่น Arche, Geox ฯลฯ ฉันได้แนะนำปั๊ม Paulina สูง 1.25″ แต่ Prima Slingback เป็นอีกทางเลือกที่ยอดเยี่ยม (พรีมามีสีสันมากขึ้นในขณะที่ Paulina มีให้เลือกมากมาย) ทั้ง Paulina และ Prima มีขนาดแคบขนาดกลางและกว้าง 5-12 Paulina คือ $ 99 (แต่กว่าเวลา 18.00 น. สีที่เก่ากว่าจะต่ำถึง $ 35) Trotters Paulina

Kors Line of Flex Pumps เป็นรายการโปรดของผู้อ่านมาระยะหนึ่งแล้วดังนั้นฉันจึงตื่นเต้นที่เห็นว่าตอนนี้พวกเขามีความสูง 2.25″ มีให้บริการในสิทธิบัตรสีดำและสีเบจในราคา $ 99 ขนาด 6-11 Michael Michael Kors Mk-Flex Kitten Pump

Clarks เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับส้นเท้าที่สะดวกสบายและฉันชอบรูปลักษณ์ที่หรูหราของส้นเท้า 2 “เหล่านี้รวมถึงพื้นผิว พวกเขามีให้บริการในสีดำและ “งูสีเทามุงด้วยกรวด” ที่ Zappos ในขนาด 5-12 (โปรดทราบว่าปั๊ม Fabulist ของ Anne Klein เป็นปั๊มที่คล้ายกันมากพร้อมบทวิจารณ์เชิงบวกมากมาย แต่มีเพียง $ 79) Clarks Sage Glamour

OOOH, Pretty: Nordstrom มีหลายสีสำหรับปั๊มนิ้วเท้าของ Jimmy Choo ‘Aza’ แต่แน่นอนว่าฉันเป็นแฟนตัวยงของ “มหาสมุทร” ในภาพ (สิ่งเหล่านี้ก็เป็นตัวเลือกที่แพงที่สุด-รองเท้าจินตนาการคือ $ 550 แต่สี/วัสดุอื่น ๆ สูงถึง $ 795) ปั๊ม 2″ มีขนาด 4-10.5 (หากคุณกำลังค้นหาบางสิ่งบางอย่างเสื่อมโทรมมากกว่ารองเท้า $ 110 แต่เสื่อมโทรมน้อยกว่า $ 550 – จริงๆลองดู Weitzman Pocos)

ฉันจินตนาการถึง Salvatore Ferragamo Neissa แต่อีกทางเลือกที่ยอดเยี่ยมคือ Melide – พวกเขาทั้งคู่ดูดูดีกว่าฉันมากกว่าปั๊ม Vara คลาสสิก ผู้อ่านได้ขยายความสะดวกสบายของรองเท้าส้นเตี้ย Ferragamo เพราะจุดเริ่มต้นของบล็อก – เห็นได้ชัดว่าฉันต้องกระโดดในไม่ช้า นี่คือ $ 650 ที่ Zappos Couture

เช่นคุณสมบัตินี้? ตรวจสอบงวดล่าสุดอื่น ๆ ! อยากรู้อยากเห็นสำหรับงวดอื่น ๆ ของ Roundup นี้สำหรับรองเท้าส้นเตี้ย ๆ ? เราทำพวกเขาในปี 2012, 2013, 2014, 2015
(L-all)

เราเป็นผู้มีส่วนร่วมในโปรแกรม Amazon Services LLC Associates ซึ่งเป็นโปรแกรมการโฆษณาในเครือที่พัฒนาขึ้นเพื่อให้เราได้รับค่าธรรมเนียมโดยเชื่อมโยงไปยัง Amazon.com และเว็บไซต์ในเครือ

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Related Post

โบกขาสาวของคุณ: สิ่งที่ไม่ควรทำเช่นเดียวกับการแว็กซ์ที่บ้านโบกขาสาวของคุณ: สิ่งที่ไม่ควรทำเช่นเดียวกับการแว็กซ์ที่บ้าน

ขนเป็นแขกที่ไม่ต้องการมากที่สุดและแขกที่ไม่ได้รับเชิญมากที่สุดที่คุณต้องการ อย่างไรก็ตามพวกเขากลับมาเรื่อย ๆ เช่นเดียวกับที่เราต้องดูแลพวกเขาก่อนที่พวกเขาจะทำลายรูปลักษณ์ที่ได้รับการดูแลเป็นอย่างดีของเรา ในขณะที่ฤดูหนาวช่วยให้เราซ่อนขาที่ไม่ได้รับการยกเว้นด้วยการเริ่มต้นของฤดูร้อนถึงเวลาที่จะยกเลิกการฟัซซัสและพยายามเปลือยด้วยขาที่เนียนและสะอาด ไม่ว่าคุณจะใช้เครื่องปั่นน้ำมีดโกนหรือเลือกที่จะแว็กซ์สิ่งแรกที่คุณคาดหวังคือผลกระทบที่ยาวนาน ผู้เชี่ยวชาญมักจะแนะนำให้ทำแว็กซ์เพื่อให้ผิวเรียบเนียนเป็นระยะเวลานาน การตรวจสอบ Charm Parlour นั้นไม่สะดวกเสมอไป ดังนั้นฉันจึงตัดสินใจที่จะมีเซสชันแว็กซ์ของตัวเอง แม้ว่าการแว็กซ์จะเจ็บปวด แต่ก็ช่วยเราจากขนใหม่ให้หนาขึ้น นอกจากนี้ยังมีตอซังฟรีให้กับเราในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า [ยังอ่าน: Redness หลังจากแว็กซ์บิกินี่] การแว็กซ์ที่บ้านเป็นกระบวนการที่ห่างไกลจากมีดโกนในห้องอาบน้ำรวมถึงเวลาของเรารวมถึงเงินที่ให้เราเข้าใจเทคนิครวมถึงขั้นตอนที่จะนำมาใช้ ต้องใช้ทักษะเล็กน้อยเช่นเดียวกับเทคนิคเพื่อป้องกันขี้ผึ้งที่แห้งยากซึ่งเพิ่งฉีกผิวของเราในระหว่างการแว็กซ์ ฉันเสนอให้คุณทำและไม่ควรคำนึงถึงในขณะที่แว็กซ์ เช็คเอาท์! หากคุณเป็นตัวจับเวลาครั้งแรกที่นี่คือควรเช็คเอาท์ – ก่อนแว็กซ์ ใช้แรงดันเพื่อลดอาการปวด กดบนพื้นที่สองสามวินาทีทันทีหลังจากแว็กซ์ หลีกเลี่ยงความอบอุ่นเป็นเวลาอย่างน้อย 2 วันหลังจากแว็กซ์

กระเป๋าฤดูร้อนที่มีสไตล์อย่างไม่น่าเชื่อเหล่านี้ที่คุณจะเห็นได้ทุกที่กระเป๋าฤดูร้อนที่มีสไตล์อย่างไม่น่าเชื่อเหล่านี้ที่คุณจะเห็นได้ทุกที่

กระเป๋าฤดูร้อนที่มีสไตล์อย่างไม่น่าเชื่อเหล่านี้ที่คุณจะเห็นได้ทุกที่ – เราสามารถติดตามความนิยมของกระเป๋ากลับไปที่ Jane Birkin ผู้ซึ่งนำตะกร้าทอที่โด่งดังมา ทำเลที่ตั้งของกระเป๋าเงินปกติและผู้หญิงแฟชั่นได้สะท้อนสไตล์ที่ยอดเยี่ยมของเธอโดยเพิ่มพวกเขาลงในตู้เสื้อผ้าของพวกเขา กระเป๋าฤดูร้อนที่มีสไตล์อย่างไม่น่าเชื่อเหล่านี้ที่คุณจะเห็นได้ทุกที่ด้วย @ShealeighMills คุณเข้าใจกระเป๋าทอที่น่ารักอย่างแท้จริงที่ทุกคนนำมาในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา? (คุณมักจะเห็นพวกเขาทั่ว Instagram) ถุงฤดูร้อนที่มีสไตล์ที่จะทำให้คุณคาดหวังในช่วงฤดูร้อนไปอีกระดับ กระเป๋าฤดูร้อนที่มีสไตล์อย่างไม่น่าเชื่อเหล่านี้ที่คุณจะเห็นได้ทุกที่@tezzamb กระเป๋าฤดูร้อนที่มีสไตล์อย่างไม่น่าเชื่อเหล่านี้ที่คุณจะเห็นทุกอย่างโดย byobeauty ผ่าน notjessfashion กระเป๋าฤดูร้อนที่มีสไตล์อย่างไม่น่าเชื่อเหล่านี้ที่คุณจะเห็นได้ทุกที่ กระเป๋าฤดูร้อนที่มีสไตล์อย่างไม่น่าเชื่อเหล่านี้ที่คุณจะเห็นได้ทุกที่ด้วย sassyredlipstick กระเป๋าฤดูร้อนที่มีสไตล์อย่างไม่น่าเชื่อเหล่านี้ที่คุณจะเห็นทุก ๆ มิลเลนเนียล กระเป๋าฤดูร้อนที่มีสไตล์อย่างไม่น่าเชื่อเหล่านี้ที่คุณจะเห็นทุกอย่างทุกวัน meagansmoda ซื้อกระเป๋าฤดูร้อนที่เราต้องการ: ดูสิ่งนี้ด้วย รองเท้าแฟชั่นฤดูร้อน รัฐ“

สไตล์การทำงานฤดูร้อนสไตล์การทำงานฤดูร้อน

ในขณะที่วันเริ่มต้นอย่างเป็นทางการสำหรับฤดูร้อนในอีกไม่กี่สัปดาห์สภาพอากาศร้อนกล่าวเป็นอย่างอื่น เรามีวันที่อากาศร้อนหลายวันที่นี่ในรัฐแมรี่แลนด์ซึ่งมีอิทธิพลต่อสไตล์การทำงานของฉัน สไตล์การทำงานในช่วงฤดูร้อนของฉันรวมถึงกระโปรงดินสอและกางเกงข้อเท้าผสมกับเสื้อคลุมเบาเสื้อยืดแขนสั้นและเสื้อยืด เสื้อยืดกราฟิกหรือเสื้อยืดธรรมดานั้นยอดเยี่ยมสำหรับวันทำงานแบบสบาย ๆ และอย่าลืมว่ากราฟิกควรทำงานได้อย่างเหมาะสมและเมื่อมีข้อสงสัยให้เลือกเสื้อยืดสีขาวธรรมดาเพราะเสื้อยืดสีขาวธรรมดาสามารถแต่งตัวขึ้นหรือลงและรูปลักษณ์ของวันนี้จะเป็น วิธีจัดสไตล์สำหรับการทำงานในฤดูร้อนนี้ สิ่งที่ฉันใส่: กระโปรง (คล้ายกันที่นี่/ที่นี่มากขึ้นที่นี่) // tee (ลองสิ่งเหล่านี้ที่นี่/ที่นี่มากขึ้นที่นี่) // ส้นเท้า (ที่นี่เป็นมิตรกับงบประมาณที่นี่/ที่นี่มีตัวเลือกอื่น ๆ อีกมากมายที่นี่) // ต่างหูบาร์ Bauble (ที่นี่, ที่นี่, อีกมากมายที่นี่) ช็อปลุคของฉัน < > JavaScript ถูกปิดใช้งานในเบราว์เซอร์นี้ เปิดใช้งานใหม่เพื่อดูเนื้อหานี้