บล็อกแต่งตัว Uncategorized Coffee Break: Isabel Pump

Coffee Break: Isabel Pump

ปั๊ม Johnston & Murphy นี้ดูดีมาก – โดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากปั๊มสีน้ำตาลที่เรียบง่ายสามารถหาได้ยาก ฉันชอบ asymmetrical asymetrical และส้น 3″ คลาสสิก พวกเขามีให้บริการในสีน้ำตาลดำและเสือดาวในราคา $ 228-$ 248 ที่ Zappos และ Nordstrom การอัปเดตปั๊ม Isabel ของ Johnston & Murphy Isabel: Nordstrom มีสีน้ำตาลและสีดำในราคา $ 198 นี่คือปั๊มที่คล้ายกัน แต่ราคาไม่แพง นี่คือปั๊มสีน้ำตาลอีกชนิดหนึ่ง (L-all)
โพสต์นี้มีลิงค์พันธมิตรและCorporette®อาจได้รับค่าคอมมิชชั่นสำหรับการซื้อผ่านลิงก์ในโพสต์นี้ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมดูที่นี่ ขอบคุณมากสำหรับการสนับสนุนของคุณ!
เราเป็นผู้เข้าร่วมในโปรแกรม Amazon Services LLC Associates โปรแกรมโฆษณาในเครือที่ออกแบบมาเพื่อให้วิธีการสำหรับเราในการรับค่าธรรมเนียมโดยการเชื่อมโยงไปยัง Amazon.com และเว็บไซต์ในเครือ
การขายชุดการทำงานของหมายเหตุสำหรับ 9.23.22 (รายการโปรดของเราเป็นตัวหนา!):
Ann Taylor – ส่วนลด 30% จากการซื้อของคุณ (ใช้การยกเว้น)
AMOUR VERT-สิ้นสุดการขายฤดูกาลลดลงมากถึง 50% (เหมาะสำหรับเสื้อไหมและเสื้อผ้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม)
Banana Republic-Event Friends & Family ครึ่งปีลด 40% จากการซื้อเต็มราคาของคุณ!
Banana Republic Factory-Event Friends & Family ครึ่งปีลด 50%!
J.Crew – สไตล์การขายพิเศษ 30% พิเศษ
J.Crew Factory – มากถึง 50% สำหรับทุกอย่าง; กางเกงยีนส์ทั้งหมด $ 49.95; พิเศษ 15% สำหรับเสื้อเชิ้ตและรองเท้า
Loft – ลด 50% สำหรับทุกอย่างและจัดส่งฟรี!
บัณฑิต Lafleur – ประหยัดได้มากถึง 80%
Neiman Marcus – การโทรครั้งสุดท้ายลดลงมากถึง 75%!
Nordstrom – การขายฤดูร้อนเปิดอยู่! ประหยัดได้มากถึง 60% ถึง 9/12
Saks Fifth Avenue – ลดราคามากถึง 70%!
Victoria’s Secret-ประหยัด 40-70% สำหรับ 1,000 ของรูปแบบการขาย

ยอดขายอื่น ๆ :
บัฟฟี่ – มากถึง 35% จากเครื่องนอนของพวกเขา
Parachute-ประหยัดมากถึง 40% สำหรับรายการโอกาสสุดท้าย

โพสต์ล่าสุดของเราบางส่วนที่ Corporette …
12 updos ง่าย ๆ สำหรับสำนักงาน

วิธีง่าย ๆ ในการจำใช้ยาของคุณ

สิ่งที่ต้องซื้อสำหรับการทำงานที่ Ann Taylor

รายการทีวีที่คุณชื่นชอบสำหรับแรงบันดาลใจในการทำงานคืออะไร?

ทางลัดแอปเปิ้ลที่ดีเพื่อช่วยคุณในการทำงาน

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Related Post

10 ทรงผมถักเปียฝรั่งเศสสำหรับผมยาว10 ทรงผมถักเปียฝรั่งเศสสำหรับผมยาว

ทรงผมถักเปียฝรั่งเศสกลายเป็นที่นิยมมากในหมู่เด็กสาว หากคุณตัดสินใจที่จะอวดถักเปียฝรั่งเศสน่ารักเป็นหนึ่งในทรงผมของคุณสำหรับผมยาวมีทรงผมที่สดใหม่และมีสไตล์มากมายสำหรับคุณที่คุณจะลองซึ่งคุณอาจไม่ได้พิจารณาก่อนหน้านี้ ทรงผมถักเปียฝรั่งเศสเรียนง่าย คุณสามารถสร้างรูปแบบถักเปียฝรั่งเศสหลายร้อยรายการเมื่อคุณเชี่ยวชาญศิลปะพื้นฐาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณมีผมยาวหยักหรือตรงคุณสามารถทดลองกับสไตล์มากมายเช่นขนมปังถักเปียฝรั่งเศสอย่างเป็นทางการมงกุฎถักเปียแบบดั้งเดิมทรงผมถักเปียครึ่งตัว ทรงผมแบบถักเปียฝรั่งเศส 10 ตัวที่ได้รับการคัดเลือกด้วยมือจะให้บริการคุณเป็นคู่มือด่วนสำหรับลุคอินเทรนด์! 1. มงกุฎที่มีระดับด้วยถักเปียฝรั่งเศสได้รับความนิยมในหมู่สาว ๆ ที่มีสไตล์ สร้างมงกุฎประเภทแถบแถบแถบแถบแถบฝรั่งเศสและปล่อยให้ผมที่เหลือหลวม ทำให้มงกุฎนี้สง่างามยิ่งขึ้นด้วยการตกแต่งด้วยอุปกรณ์ผมดอกไม้ ไปที่นั่น! ทรงผมถักเปียฝรั่งเศสด้วยดอกไม้! ที่มา: Pinterest.com2 นี่คือทรงผมถักเปียที่ดูดีอีกอัน ทำถักเปียฝรั่งเศสหลวมโดยไม่ต้องผูกมัน นี่คือหนึ่งในทรงผมถักเปียฝรั่งเศสที่ยุ่งเหยิงที่คุณสามารถสร้างได้ในเวลาเพียง 5 นาที [ยังอ่าน: ทรงผมง่ายสำหรับผมยาว] ทรงผมถักเหล่านี้สมบูรณ์แบบเมื่อคุณออกไปเที่ยวพักผ่อนชายหาดหรือในช่วงฤดูร้อน มันช่วยให้ผมออกจากใบหน้าและดูดีงามถ้าทำให้มันยุ่งเหยิงเล็กน้อย ที่มา: pophaircuts.com3 เพียงแค่หมุนหางของทรงผมถักแล้วล็อคมันโดยใช้บ๊อบบี้พินโดยไม่ต้องถักเปียมงกุฎและคุณจะคล้ายกับคนดังที่ร้อนแรง

2020 Pre-Fall Pattern คุณสามารถคัดลอก2020 Pre-Fall Pattern คุณสามารถคัดลอก

2020 รูปแบบการแต่งกายก่อนฤดูใบไม้ร่วงที่คุณสามารถคัดลอกได้-ฤดูใบไม้ร่วงกำลังใกล้เข้ามาเราไม่สามารถช่วยเหลือได้ แต่ได้รับความสุข ฤดูกาลนำ เครดิต: Instagram เราจะระบุลาก่อนที่จะอาบน้ำและเฮ้ไปที่แขนยาว ใช่ไม่ใช่เพื่อเตือนคุณหรืออะไรก็ตาม แต่การเริ่มต้นของฤดูใบไม้ร่วงอยู่ห่างออกไปเพียงไม่กี่สัปดาห์ ในปีนี้ชุดฤดูใบไม้ร่วงที่ชื่นชอบของเรารวมถึงชิ้นส่วนที่ผ่อนคลายที่ดีที่สุดทั้งหมดเช่นกางเกงยีนส์ชุดนอนและเสื้อสเวตเตอร์นุ่ม ๆ แม้แต่เสื้อผ้าที่คุณชื่นชอบในสภาพอากาศอบอุ่นเช่นกางเกงขาสั้นยีนส์หรือเสื้อยืดแขนสั้นของคุณก็รวมอยู่ด้วย 2020 Pre-Fall ชุดรูปแบบคุณสามารถคัดลอกได้ ถึงเวลาที่จะขุดเข้าไปในคาร์ดิแกนฟัซซี่ของคุณรวมทั้งสวมกางเกงยีนส์สีน้ำเงินคู่เดียวกันวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เราจะแสดงให้คุณเห็นว่าวิธีการสร้างชุดฤดูใบไม้ร่วงที่น่ารักอย่างรวดเร็วตามที่เห็นบนท้องถนนตามคอลเล็กชั่นใหม่ก่อนฤดูใบไม้ร่วงจากร้านค้าที่เราต้องการ การพึ่งพามืออาชีพสำหรับแรงจูงใจด้านแฟชั่นสามารถช่วยให้คุณเห็นตู้เสื้อผ้าของคุณรวมถึงเทรนด์ชุดฤดูใบไม้ร่วงที่งดงามในแสงใหม่อย่างสมบูรณ์ รับความเสี่ยงเล่นกับเทรนด์ใหม่ผสมผสานรูปแบบและสนุกกับชุดฤดูใบไม้ร่วงของคุณในฤดูกาลนี้ เครดิต: ShopStyle การค้นหาวิธีการที่แตกต่างกันในการสวมใส่ท็อปส์ซูน่ารักในฤดูใบไม้ร่วงไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ในตู้เสื้อผ้าหรือชิ้นส่วนที่คุณเคยเห็นในฤดูกาลนี้อาจรู้สึกเหมือนเป็นงานที่ยาก ไม่ว่าสไตล์ของคุณจะมีราชินีแฟชั่นที่ใช้งานตู้เสื้อผ้าในฝันของคุณและพวกเขาสามารถแสดงให้คุณเห็นถึงวิธีการสวมใส่เสื้อผ้าที่คุณน่าจะมีอยู่ในตู้เสื้อผ้าของคุณ ดูสิ่งนี้ด้วย แฟชั่นฤดูใบไม้ร่วงร้านค้าและสไตล์ วิธีการดูสง่างามและยังสบายในช่วงวันที่ฝนตก เลื่อนลงสำหรับแนวคิดการจัดแต่งทรงผมที่รวดเร็วสำหรับรูปแบบชุดฤดูใบไม้ร่วงรวมถึงซื้อชิ้นส่วนที่คล้ายกันเพื่อเริ่มต้นในฤดูใบไม้ร่วงของคุณจาก Zaful! Zaful Half

#PSPFIT: การเคลื่อนไหวของเครือข่ายโซเชียลสำหรับเส้นโค้งเพื่อสุขภาพด้วย CECE Olisa#PSPFIT: การเคลื่อนไหวของเครือข่ายโซเชียลสำหรับเส้นโค้งเพื่อสุขภาพด้วย CECE Olisa

พยายามค้นหาตัวเลือกการสวมใส่ขนาดบวกกับตัวเลือกการทำงานหรือไม่? Studio by Torrid เป็นคอลเล็กชั่นใหม่ที่ให้ความสะดวกสบายแฟชั่นและสไตล์ผู้เชี่ยวชาญด้วยขนาด 30