บล็อกแต่งตัว Uncategorized สีส้มเป็นสีดำใหม่

สีส้มเป็นสีดำใหม่

สวัสดีที่รัก! สุขสันต์วันจันทร์! หวังว่าทุกคนจะมีวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ดี ฉันหวังว่าจะได้พักผ่อนวันหยุดสุดสัปดาห์และผ่อนคลายกับครอบครัวหลังจากสัปดาห์ที่มีประสิทธิผลและยุ่ง ในเช้าวันเสาร์เราตั้งค่ารถ“ Mickey Mouse Clubhouse” ของโนแลน เขาหมกมุ่นอยู่กับรถและสนุกกับการถูกผลักไปรอบ ๆ บ้าน คุณสามารถตรวจสอบรูปภาพบน Instagram ของฉัน หลังจากนั้นโนแลนกับฉันก็ออกไปเล่นกับเพื่อนและลูกสาวของเธอ – น่าทึ่งมาก ฉันชอบ playdates และไปคุยกับคุณแม่คนอื่น ๆ
ในวันอาทิตย์หลังจากโบสถ์ฉันดูรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลกในขณะที่เพลิดเพลินกับการรักษาที่ฉันโปรดปรานเช่นโยเกิร์ตแช่แข็ง มันเป็นเกมที่สนุกที่จะดูและฉันจะพลาดการแข่งขัน พวกคุณดูเกมหรือไม่?
ชุดของวันนี้เป็นสีส้ม ฉันเดาว่า“ สีส้มเป็นสีดำใหม่” – ฉันไม่สามารถรับสีได้เพียงพอในวันนี้ ฉันรวมเสื้อกั๊กสีดำเพื่อปรับสีส้มในขณะที่เติมเต็มสำเนียงสีดำบนปั๊ม

ชุด: กางเกง Zara (เก่า, คล้ายกันที่นี่และที่นี่) // zara top (เก่า, รักที่นี่และที่นี่) // แจ็คเก็ต H&M (เก่า, รักที่นี่) // แว่นกันแดด Ray Ban (ที่นี่) // ลิปสติก (ที่นี่) // Michael Kors Watch (เก่าคล้ายกันที่นี่) // Gianvito Rossi Pumps (ขายหมดที่นี่สีที่แตกต่างกันที่นี่หรือที่นี่ – ลดราคาที่นี่) // forever21 สร้อยคอ (เก่า)
รายการที่คล้ายกัน:

< >

JavaScript ถูกปิดใช้งานในเบราว์เซอร์นี้ เปิดใช้งานใหม่เพื่อดูเนื้อหานี้
ขอบคุณที่หยุดโดยขอให้มีวันที่น่ารัก
จุ๊บ ๆ
สเตลล่า
ถ่ายภาพโดย Deji

คุณอาจสนุก:

น่าทึ่งพบว่ามีราคาต่ำกว่า $ 100 ในการซื้อตอนนี้

วิธีแต่งตัวสำหรับงานเลี้ยงค็อกเทล …

ชุดฤดูร้อนที่โลภมากที่สุดที่จะสวมใส่ …

วิธีรีเฟรชชุดงานของคุณ …

รับรู้

ลงทะเบียนกับที่อยู่อีเมลของคุณเพื่อรับข่าวสารและอัปเดต

ชื่อจริง

ชื่อจริง

ชื่อจริง

ชื่อจริง

นามสกุล

นามสกุล

นามสกุล

นามสกุล

ที่อยู่อีเมล

ที่อยู่อีเมล

ที่อยู่อีเมล

ที่อยู่อีเมล

ติดตาม

ขอบคุณสำหรับการสมัครสมาชิก!

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Related Post

โบกขาสาวของคุณ: สิ่งที่ไม่ควรทำเช่นเดียวกับการแว็กซ์ที่บ้านโบกขาสาวของคุณ: สิ่งที่ไม่ควรทำเช่นเดียวกับการแว็กซ์ที่บ้าน

ขนเป็นแขกที่ไม่ต้องการมากที่สุดและแขกที่ไม่ได้รับเชิญมากที่สุดที่คุณต้องการ อย่างไรก็ตามพวกเขากลับมาเรื่อย ๆ เช่นเดียวกับที่เราต้องดูแลพวกเขาก่อนที่พวกเขาจะทำลายรูปลักษณ์ที่ได้รับการดูแลเป็นอย่างดีของเรา ในขณะที่ฤดูหนาวช่วยให้เราซ่อนขาที่ไม่ได้รับการยกเว้นด้วยการเริ่มต้นของฤดูร้อนถึงเวลาที่จะยกเลิกการฟัซซัสและพยายามเปลือยด้วยขาที่เนียนและสะอาด ไม่ว่าคุณจะใช้เครื่องปั่นน้ำมีดโกนหรือเลือกที่จะแว็กซ์สิ่งแรกที่คุณคาดหวังคือผลกระทบที่ยาวนาน ผู้เชี่ยวชาญมักจะแนะนำให้ทำแว็กซ์เพื่อให้ผิวเรียบเนียนเป็นระยะเวลานาน การตรวจสอบ Charm Parlour นั้นไม่สะดวกเสมอไป ดังนั้นฉันจึงตัดสินใจที่จะมีเซสชันแว็กซ์ของตัวเอง แม้ว่าการแว็กซ์จะเจ็บปวด แต่ก็ช่วยเราจากขนใหม่ให้หนาขึ้น นอกจากนี้ยังมีตอซังฟรีให้กับเราในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า [ยังอ่าน: Redness หลังจากแว็กซ์บิกินี่] การแว็กซ์ที่บ้านเป็นกระบวนการที่ห่างไกลจากมีดโกนในห้องอาบน้ำรวมถึงเวลาของเรารวมถึงเงินที่ให้เราเข้าใจเทคนิครวมถึงขั้นตอนที่จะนำมาใช้ ต้องใช้ทักษะเล็กน้อยเช่นเดียวกับเทคนิคเพื่อป้องกันขี้ผึ้งที่แห้งยากซึ่งเพิ่งฉีกผิวของเราในระหว่างการแว็กซ์ ฉันเสนอให้คุณทำและไม่ควรคำนึงถึงในขณะที่แว็กซ์ เช็คเอาท์! หากคุณเป็นตัวจับเวลาครั้งแรกที่นี่คือควรเช็คเอาท์ – ก่อนแว็กซ์ ใช้แรงดันเพื่อลดอาการปวด กดบนพื้นที่สองสามวินาทีทันทีหลังจากแว็กซ์ หลีกเลี่ยงความอบอุ่นเป็นเวลาอย่างน้อย 2 วันหลังจากแว็กซ์

เสื้อผ้าสำหรับ Curvy Expertเสื้อผ้าสำหรับ Curvy Expert

2018 Update: เรายังคงเป็นเช่นการรวมตัวกันของแบรนด์เสื้อผ้าสำหรับมืออาชีพที่โค้ง แต่ถ้าคุณเป็นมืออาชีพที่น่ารักคุณอาจต้องการตรวจสอบเนื้อหาอื่น ๆ ของเราเช่นกัน รวมถึงการรวบรวมชุดชั้นในที่ดีที่สุดของเรามากมายเพื่อไปที่ Nordstrom มีแบรนด์ชุดทำงานทุกประเภทที่จัดการกับผู้หญิงที่โค้งมนมืออาชีพหรือไม่? ผู้เยี่ยมชม v Wonders … ฉันไม่ได้มีขนาดบวก – แต่ฉันก็โค้ง เช่นเดียวกับในฉันไม่ชอบร้านขายเสื้อผ้าจำนวนมากเพราะฉันไม่สามารถกำหนดขนาดหนึ่งในหน้าอกของฉันได้ แต่ดูเป็นขนาดต่อไป ฉันออนไลน์ในสหราชอาณาจักรและเพิ่งพบว่า Pepperberry เป็นการเปิดเผย (ตัวเลือกขนาดพิเศษสำหรับสาว!) อย่างไรก็ตามสิ่งต่าง ๆ ไม่เบี่ยงเบนไปทางด้านข้าง (และวัสดุไม่ได้ดีที่สุดเสมอไป) แบรนด์อื่น ๆ ที่จัดเลี้ยงสำหรับสาวโค้งมืออาชีพหรือเป็นแค่การตัดเย็บ? คำถามที่น่าสนใจ

10 เคล็ดลับแฟชั่นที่น่าทึ่งที่จะดูสูงกว่า10 เคล็ดลับแฟชั่นที่น่าทึ่งที่จะดูสูงกว่า

ใครไม่ชอบที่จะดูสูงขึ้น? และโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณเป็นผู้หญิงสั้นคุณจะชอบเทคนิคแฟชั่นที่หลากหลายเพื่อทำให้คุณดูสูงขึ้น สิ่งที่ดีคืออินเทอร์เน็ตถูกน้ำท่วมด้วยเคล็ดลับและลูกเล่นแฟชั่นที่แตกต่างกันมากมายซึ่งจะช่วยให้คุณได้ [ยังอ่าน: วิธีเพิ่มความสูงตามธรรมชาติ] ดังนั้นนั่งลงและผ่อนคลายในขณะที่เราให้ความกระจ่างแก่คุณด้วยเคล็ดลับที่น่าเหลือเชื่อเพื่อให้ดูสูงขึ้นซึ่งคุณสามารถทำได้ในวิธีง่ายๆเหล่านี้ เทคนิคแฟชั่นที่จะทำให้คุณดูสูงขึ้น การเลือกชุดที่ถูกต้องเป็นทางออกที่ดีที่สุดของคุณหากคุณต้องการดูผอมลงและสูงขึ้น พวกเขาอำพรางคุณในพื้นที่ที่เหมาะสมและคุณสามารถมองหาวิธีที่บางกว่าที่คุณเป็นอยู่แล้ว ลองตรวจสอบแฮ็กที่ทำให้คุณดูสูงขึ้น 1. Palazzos เอวสูง Palazzos หรือกางเกงเอวสูงจะสร้างภาพลวงตาของลำตัวเล็ก ๆ และขาที่ยาวขึ้น คุณจะต้องมองและดูสูงกว่าที่คุณเป็นอยู่แล้ว! ดูสไตล์บางอย่างที่นี่: 2. เหน็บในเสื้อยืดของคุณ ที่ซ่อนอยู่ในทีจะทำให้คุณดูมีโครงสร้างมากขึ้นอย่างแน่นอน เสื้อผ้าประเภทนี้ที่จะทำให้คุณดูสูงขึ้นให้มุมมองที่ดีดังนั้นอย่าลืมจับเสื้อยืดในครั้งต่อไปที่คุณกำลังออกไป ความสูงพิเศษเล็กน้อยเป็นจุดบวกเสมอ [ยังอ่าน: เดรสเพื่อซ่อนท้อง] 3. ชุดสั้นและกระโปรงสั้น ชุดเหล่านี้เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการดูร้อนและสูงสำหรับสาวสั้น ชุดสั้นหรือกระโปรงสั้นหมายถึงผิวมากขึ้นและผิวมากขึ้นหมายถึงการทำให้ขาของคุณยาวกว่าที่พวกเขาเป็น